Suốt
những năm vừa qua, Honda SH luôn là lá cờ tiên phong trong thị trường xe máy. Thời
gian tới đây, vị trí của Honda SH có nguy cơ bị lung lay với sự xuất hiện của
Vespa GTS 2017. Được lắp bài bản với nhiều lợi thế cạnh tranh, Piaggio VN đã
đưa ra hai phiên bản trước sự ngỡ ngàng của người dùng.
Thiết kế kỳ công, sắc sảo
Tiếp
nối những ưu điểm của đàn anh đi trước, Vespa GTS 2017 tiếp tục được nâng cao
và hoàn thiện hơn, đáp ứng được những mong mỏi của các thượng đế. Piaggio đưa
ra thị trường 3 phiên bản: GTS 125, GTS 150 và GTS 300. Tất cả các linh
kiện đều được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam.
Tất cả các linh kiện của Vespa GTS 2017 đều được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam
Về kiểu dáng, Vespa GTS mới không có nhiều thay đổi
so với phiên bản cũ. Mẫu xe này vẫn sở hữu dáng vẻ tròn trịa, thanh thoát phảng
phất phong cách truyền thống của những “chú ong” trong quá khứ, kết hợp với những
thay đổi trong từng tiểu tiết. Khung
xe được phủ tới 5 lớp sơn
khác nhau. Trước khi sơn tĩnh điện, chi tiết này sẽ lần lượt được chuyển qua
các bể chứa hóa chất để tẩy dầu mỡ, gỉ sét. Sau đó tiếp tục qua bể chứa phốt
phát nhằm xử lý bề mặt và tăng độ bền bám của màng sơn sau này.
Vespa GTS 2017 mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ
Phần yên xe bọc da cũng được thiết kế mới với 2 chỗ ngồi tạo
cảm giác khá êm ái, thoải mái cho người dùng. Hộc chứa đồ phía trước được mở rộng,
có thể để được nhiều vật dụng nhỏ và có thêm cổng sạc USB để sạc các thiết bị
di động. Ngoài ra, hộc chứa đồ bên dưới yên xe thiết kế rộng, có thể để vừa hai
chiếc mũ bảo hiểm nữa đầu. Chìa khóa xe tích hợp chức năng chống trộm, mở yên
xe thông qua bộ điều khiển từ xa và chức năng bật đèn báo giúp tìm xe trong bãi
đỗ.
Xe được tích hợp nhiều chức năng so với đàn anh đi trước
Xe có nhiều màu, tạo thêm nhiều cơ hội để người dùng chọn được
một chiếc xe ưng ý nhất. Mỗi
màu sơn đều được pha trộn bằng hệ thống máy tự động với hàm lượng, tỉ lệ theo
tiêu chuẩn toàn cầu của Piaggio. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm.
Xe có nhiều màu giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
Động cơ vượt trội
Hệ thống tạm dừng Start-stop đã được đưa vào trong phiên bản
mới này. Chân chống có công tắc
điện và cảm biến góc nghiêng trên phiên bản GTS Super 125, GTS Super 150 giúp
xe tắt máy trong trường hợp bị đổ. Cả
3 phiên bản của Vespa GTS mới đều được trang bị hệ thống chống có cứng phanh ABS trên cả hai bánh. Riêng bản GTS Super 300 có thêm hệ thống kiểm soát lực kéo ASR giúp tăng cường khả năng chống trơn
trượt nhất là khi vào những khúc cua, đi đường xấu.
Động cơ mạnh mẽ với hệ thống tạm dừng Start-stop
Phiên bản GTS Super 125 sử dụng động cơ xi lanh đơn i-Get
124,7cc làm mát bằng dung dịch đi kèm công nghệ phun xăng điện tử cho công suất
12 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn 11,5 Nm tại 6.000
vòng/phút. Phiên bản GTS Super 300 mạnh mẽ hơn nhiều với động cơ Quasar 300
phân khối làm mát bằng nước cho công suất 20,9 mã lực tại vòng tua máy 7.750
vòng/phút, mô men xoắn 22 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Công nghệ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa
Vespa GTS 2017 tấn công mạnh mẽ vào thị trường xe tay ga
Phát
triển cùng với những ưu điểm vượt trội, các chi tiết được chăm chút cầu kì đến
từng centimet, Vespa GTS 2017 sẵn sàng sánh ngang với các hãng xe nổi tiếng hiện
nay. Sự xuất hiện của những phiên bản Vespa GTS lắp ráp trong nước hứa hẹn sẽ
tăng tính cạnh tranh cho thị trường xe tay ga cao cấp. Đặc biệt, nếu Piaggio Việt
Nam tận dụng tốt lợi thế lắp ráp trong nước để giảm giá thành cho Vespa GTS, rất
có thể sẽ mang đến nhiều chuyển biến bất ngờ trong cuộc chiến giành thị phần với
Honda SH tại Việt Nam.
Vespa GTS 2017 là một đối thủ đáng gờm của Honda SH
Vespa
GTS 2017 chắc chắn sẽ làm hài lòng và cùng bạn chinh phục mọi cung đường. Chiếc
xe hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất.
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét