24/7/17

Vespa GTS 2017 – đối thủ đáng gờm của Honda SH

 

Suốt những năm vừa qua, Honda SH luôn là lá cờ tiên phong trong thị trường xe máy. Thời gian tới đây, vị trí của Honda SH có nguy cơ bị lung lay với sự xuất hiện của Vespa GTS 2017. Được lắp bài bản với nhiều lợi thế cạnh tranh, Piaggio VN đã đưa ra hai phiên bản trước sự ngỡ ngàng của người dùng.

Thiết kế kỳ công, sắc sảo

Tiếp nối những ưu điểm của đàn anh đi trước, Vespa GTS 2017 tiếp tục được nâng cao và hoàn thiện hơn, đáp ứng được những mong mỏi của các thượng đế. Piaggio đưa ra thị trường 3 phiên bản: GTS 125, GTS 150 và GTS 300. Tất cả các linh kiện đều được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam.
Tất cả các linh kiện của Vespa GTS 2017 đều được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam

Về kiểu dáng, Vespa GTS mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Mẫu xe này vẫn sở hữu dáng vẻ tròn trịa, thanh thoát phảng phất phong cách truyền thống của những “chú ong” trong quá khứ, kết hợp với những thay đổi trong từng tiểu tiết. Khung xe được phủ tới 5 lớp sơn khác nhau. Trước khi sơn tĩnh điện, chi tiết này sẽ lần lượt được chuyển qua các bể chứa hóa chất để tẩy dầu mỡ, gỉ sét. Sau đó tiếp tục qua bể chứa phốt phát nhằm xử lý bề mặt và tăng độ bền bám của màng sơn sau này.
Vespa GTS 2017 mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ

Phần yên xe bọc da cũng được thiết kế mới với 2 chỗ ngồi tạo cảm giác khá êm ái, thoải mái cho người dùng. Hộc chứa đồ phía trước được mở rộng, có thể để được nhiều vật dụng nhỏ và có thêm cổng sạc USB để sạc các thiết bị di động. Ngoài ra, hộc chứa đồ bên dưới yên xe thiết kế rộng, có thể để vừa hai chiếc mũ bảo hiểm nữa đầu. Chìa khóa xe tích hợp chức năng chống trộm, mở yên xe thông qua bộ điều khiển từ xa và chức năng bật đèn báo giúp tìm xe trong bãi đỗ.
Xe được tích hợp nhiều chức năng so với đàn anh đi trước

Xe có nhiều màu, tạo thêm nhiều cơ hội để người dùng chọn được một chiếc xe ưng ý nhất. Mỗi màu sơn đều được pha trộn bằng hệ thống máy tự động với hàm lượng, tỉ lệ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Piaggio. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm.
Xe có nhiều màu giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

Động cơ vượt trội

Hệ thống tạm dừng Start-stop đã được đưa vào trong phiên bản mới này. Chân chống có công tắc điện và cảm biến góc nghiêng trên phiên bản GTS Super 125, GTS Super 150 giúp xe tắt máy trong trường hợp bị đổ. Cả 3 phiên bản của Vespa GTS mới đều được trang bị hệ thống chống có cứng phanh ABS trên cả hai bánh. Riêng bản GTS Super 300 có thêm hệ thống kiểm soát lực kéo ASR giúp tăng cường khả năng chống trơn trượt nhất là khi vào những khúc cua, đi đường xấu.
Động cơ mạnh mẽ với hệ thống tạm dừng Start-stop
Phiên bản GTS Super 125 sử dụng động cơ xi lanh đơn i-Get 124,7cc làm mát bằng dung dịch đi kèm công nghệ phun xăng điện tử cho công suất 12 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Phiên bản GTS Super 300 mạnh mẽ hơn nhiều với động cơ Quasar 300 phân khối làm mát bằng nước cho công suất 20,9 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô men xoắn 22 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Công nghệ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Vespa GTS 2017  tấn công mạnh mẽ vào thị trường xe tay ga

Phát triển cùng với những ưu điểm vượt trội, các chi tiết được chăm chút cầu kì đến từng centimet, Vespa GTS 2017 sẵn sàng sánh ngang với các hãng xe nổi tiếng hiện nay. Sự xuất hiện của những phiên bản Vespa GTS lắp ráp trong nước hứa hẹn sẽ tăng tính cạnh tranh cho thị trường xe tay ga cao cấp. Đặc biệt, nếu Piaggio Việt Nam tận dụng tốt lợi thế lắp ráp trong nước để giảm giá thành cho Vespa GTS, rất có thể sẽ mang đến nhiều chuyển biến bất ngờ trong cuộc chiến giành thị phần với Honda SH tại Việt Nam.
Vespa GTS 2017 là một đối thủ đáng gờm của Honda SH

Vespa GTS 2017 chắc chắn sẽ làm hài lòng và cùng bạn chinh phục mọi cung đường. Chiếc xe hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét